Bốc xếp Tphcm - 0938955329

Bốc xếp Tphcm

Bốc xếp tphcm là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp trên địa bàn tphcm là di chuyển hàng hóa nhưng lại không có nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu đó. Để đáp ứng nhu cầu đó công ty đã trang bị những máy móc thiết bị hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Gò Vấp

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM Uy tín -Chuyên nghiệp- Nhanh chóng

Dịch vụ  bốc xếp hàng hóa ĐẠI NAM phục vụ mọi nơi tại HCM và các tỉnh lân cận.  Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12. Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh … Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty ĐẠI NAMước mong được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất   0938955329 (A.HUY Điều Hành)

Công Ty Đại Nam xin giới thiệu dịch vụ bốc xếp như sau:

  • Dịch vụ bốc xếp vận tải lên xuống xe ô tô
  • Dịch vụ bốc xếp tại nhà riêng, kho xưởng, Cang biển, cảng hàng không, bến tàu xe …
  • Nhận đóng hàng, tháo dỡ xuống hàng thùng
  • Nhận bốc xếp hàng hóa 24/24 Kể cả vào ban đêm, và các ngày lễ trong năm …
  • Nhận bốc xếp hàng hóa theo đơn đặt hàng
  • Ngoài ra Công ty chúng tôi còn nhiều thiết bị chuyên dụng, xe nâng … để thảo dỡ, lên xuống hàng nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Công ty có thể cho thuê công nhân bốc xếp tháo dỡ theo giờ, theo ngày, theo tuần, dài hạn ..
  •  CÔNG TY ĐẠI NAM dự kiến ​​sẽ được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cho giá cả hợp lý.
  • Khỉ quý khách có thể nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa Công ty của chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá trong vòng 30 phút.
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM

BÁO GIÁ Bốc xếp

Nhiều khách hàng khi nhu cầu về thường băng khoăn là Hàng hóa là bao nhiêu, giá thuê bốc xếp trọn gói, giá thuê bốc xếp hàng hóa theo giờ, theo ngày …
xin cho, Quy trình báo giá cho khách hàng tham khảo cũng như hiểu hơn về giá cả và quy trình làm việc của Công Ty của chúng tôi. 1. Khách hàng Khí với nhu cầu xin vui lòng cho chúng tôi biết về nhu cầu khách hàng của là bốc xếp hàng hóa gì, thời gian bốc xếp vào giờ hành chánh hay ngoài giờ vào ban đêm, ngày lễ … Khách hàng cho chúng tôi biết tôi như chi tiết, rõ dàng thì chúng tôi sẽ bao gia bốc xếp chính xác nhất.
2. Chúng tôi chỉ được báo giá trên biết rõ nhu cầu của Khách hàng thực hiện nhiều hay ít, thường tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ bốc xếp sẽ căn cứ theo điều này: Khối lượng nhiều giá bốc xếp sẽ giảm đi hơn một chút vs bốc xếp khối lượng ít, bốc xếp hàng có thể trọng lượng nặng, vừa không hay hàng cong kenh nhẹ …
3. Sau khi khách hàng Có nắm sơ bộ về giá cả, đồng ý về giá thành. Công ty muốn của chúng ta nhân viên điều hành để tận nơi cho khảo sát sau đó thỏa thuận chi tiết và báo giá cho Qúy khách hàng.
Trọng trường hợp bốc xếp hàng hóa khối lượng ít, chúng tôi sẽ điều công nhân đi làm ngay nhưng không cần được khảo sát trước.
4. Trọng Thời gian làm việc nếu phát sinh thêm công việc ngoài dự kiến ​​thỏa thuận giữa các bên, thì hai bên sẽ thỏa thuận thêm về chi phí phát sinh. Nếu nhân công của Công ty trong lúc làm việc làm đổ bể hư hàng của Khách hàng, Công ty chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị theo giá thị trường.
5. Sau khi làm bài hát, chúng tôi BÁN giao và bên Khách hàng sẽ thanh toán chi phí theo thỏa thuận giữa các bên, trường hợp Khách hàng cần hóa đơn GTGT, Công Ty chúng tôi sẽ xuất theo yêu cầu của Khách hàng.

 – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Uy tín –

Bốc xếp Tphcm, boc xep tphcm
Mọi yêu cầu của Qúy công ty và khách hàng xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ & BỐC XẾP HÀNG HÓA ĐẠI NAM
LH: 0938955329 (A.HUY Điều Hành)
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Email: dichvubocxepdainam@gmail.com
Đ/C:Số 36, Đường số 8, Phường.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.hcm
PHỤC VỤ: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – UY TÍN
Previous
Next Post »
1 Komentar