Dịch vụ bốc xếp quận 4 - 0898 534 329(A.Huy điều hành)

Quận 4 nằm giữa quận 1 và quận 7, cũng là trung tâm giao thương buôn bán sầm uất bật nhất tại tphcm, nhiều năm trở lại đây, quận 4 được biết đến với ngày càng nhiều chung cư căn hộ cao cấp mọc lên dọc theo các dòng sông uốn quanh cũng như các con kênh nối dài ra hướng sông sài gòn. Giao thông thuận tiện, hệ thống đường xá được mở rộng, nhằm giảm thiểu tình hình kẹt xe trong thời gian gần đây.
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa Đại Nam cũng phát triển được, xây dựng được một đội ngũ công nhân bốc xếp chuyên nghiệp, có sức khỏe tốt và nhiều kinh nghiệm bốc xếp. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc công nghiệp: máy nâng, máu cẩu, rơ móc, đầu kéo, tời, thiết bị vận chuyển, bốc xếp, tháo dỡ…
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM
Hoạt động giao thông đường thủy cũng như tình hình vận tải đường bộ diễn ra tại đây hết sức nhộn nhịp hàng hóa đổ về từ các cảng, hàng ngàn chuyến xe từ cảng sài gòn đổ về khắp nơi, cho đến hoạt động vận chuyển hàng hóa của xe tải nhỏ cũng diễn ra không kém.
Vì những điều kiện thuận lợi và nhu cầu cần thiết trên, từ đầu năm 2013 dịch vụ bốc xêp quận 4 Đại Nam đã có văn phòng ngay tại quận 4, để đáp ứng nhu cầu bốc xếp hàng hóa nhanh nhất về thời gian, cũng như giảm thiểu chi phí cho khách hàng nơi đây.
Được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng tại tphcm và hà nội trong nhiều năm qua, hiện nay công ty chúng tôi đã có rất nhiều chi nhánh tại các quận huyện tphm. từ dịch vụ  bốc xếp quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, bình thạnh, bình tân, tân bình, tân phú, phú nhuận, nhà bè, củ chi, bình chánh, huyện hóc môn, gò vấp, thủ đức, bình dương, đồng nai, long an.

Ngoài ra Đại Nam còn cung cấp những dịch vụ sau:

– Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 
– Dịch vụ cho thuê nhân công
Quý khách có nhu cầu thuê dịch vụ của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0898 534 329(A.Huy điều hành)
Xin quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
– Tên khách hàng _Số ĐT Liên Hệ_Địa chỉ nơi làm việc
– Loại hình dịch vụ cần chúng tôi cung cấp ( thuê bốc xếp hoăc cần bốc xếp container vv..).bốc xếp hàng hóa
– Khối lượng công việc cụ thể bao gồm : loại hàng hóa bốc xếp ( thùng hàng , bao bì hay hàng nội thất, mấy công nghiệp vv.. ), trọng lượng hàng hóa khoản bao nhiêu kg?, quảng đường làm việc, phương tiện hổ trợ trong quá trình làm việc ( xe đẩy, xe nâng vv.. ), có lên lầu hay không vv..
– Nểu khối lượng công việc quá nhiệu, hoặc không cụ thể, nhân viên công ty chúng tôi xin phép khách hàng lịch hẹn, để đến tận nơi, khảo sát, tư vấn, báo giá cụ thể hơn. ( LƯU Ý : TOÀN BỘ CÔNG VIỆC: TƯ VẤN, KHẢO SÁT, BÁO GIÁ LÀ HOÀN TOÀN MIỂN PHÍ).

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho ra dịch vụ cho thuê nhân côngdịch vụ chuyển nhà trọn gói bốc vác tại quận 1 khi quí khách có nhu cầu cao.

Nhân viên bóc xếp chúng tôi đã được đào tạo kĩ lưỡng, thể hình vạm vỡ, chuyên môn cao. Sẵn sàng phục vụ các bạn khi có nhu cầu gấp.

Hãy gọi đến Dịch vụ bốc xếp hàng hoá Đại Nam quý khách hàng sẽ được phục vụ chăm sóc tốt nhất, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ BỐC XẾP  HÀNG HÓA ĐẠI NAM
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Gmail:dichvubocxepdainam@gmail.com
LH: 0898 534 329(A.Huy điều hành)
Đ / C: Số 36, Đường số 8, Phường .Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
PHỤC VỤ: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – UY TÍN
Previous
Next Post »
0 Komentar