Nhận bốc xếp hàng hoá lên xuống xe conteiner , lên xuống các loại xe tải

Dịch vụ cẩu hàng TPHCM
Để vận chuyển những mặt hàng có trọng lượng lớn bạn cần phải có một dịch vụ chất lượng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Trên địa bànTp.HCM để thuê một dịch vụ cẩu hàng thì rất đơn giản, hãy gọi ngay cho chúng tôi,chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Công ty chúng tôi sẽ mang đế cho bạn sự uy tín và tin cậy nhất, một chi phí với giá cả hợp lý nhất.
Quý khách hàng đang cần cho thuê xe tải, cẩu, hạ, vận chuyển hàng uy tín, chất lượng với mức chi phí thấp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ.
cho thuê nhân công, cho thue nhan cong

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa Đại Nam:

Công ty bốc xếp hàng hóa Đại Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bốc xếp hàng hóa, chúng tôi chuyên nhận bốc xếp
  • Nhận bốc xếp các loại hàng hoá hạng nhẹ, hạng nặng, hàng cồng kềnh...
  • Nhận bốc xếp chuyển kho, chuyển nhà xưởng
  • Nhận bốc xếp theo đơn đặt hàng
  • Nhận bốc xếp hàng hoá lên xuống xe conteiner , lên xuống các loại xe tải...
  • Nhận làm việc trong các kho hàng, cảng biển, cảng hàng không...
  • Đặc Biệt: Công ty chúng tôi nhận làm theo giờ, theo yêu cầu của khách hàng, kể cả vào ban đêm, ngày chủ nhật, ngày lễ.
  • Công ty chúng tôi cũng có thể cho thuê nhân lực là nhân công cho quý khách hàng.

Các bước chuyển nhà trọn gói 


  • Quý khách hàng hãy gọi vào đường dây nóng LH:0938.955.329 (A.HUY Điều Hành) để cung cấp thông tin như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ,…
  • Công ty vận chuyển sẽ cử người tới khảo sát và đánh giá số lượng hàng hóa từ đó ra bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ bố trí bao nhiêu xe để chở hết lượng đồ dùng như thùng caton, giấy gói, nệm, đồ dùng sinh hoạt, bát đĩa…..
  • Chúng tôi gửi phác thảo bản hợp đồng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng xem qua rồi tiến hành ký kết hợp hợp đồng
  • Cam kết giao đúng địa điểm, thời gian, tránh hư hỏng mất mát đồ dùng theo đúng quy trình kỹ thuật, theo như bản hợp đồng ghi rõ về bốc xếp hàng hóa giá rẻ tại tphcm
Hãy gọi đến Dịch vụ bốc xếp hàng hoá Đại Nam quý khách hàng sẽ được phục vụ chăm sóc tốt nhất, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ BỐC XẾP  HÀNG HÓA ĐẠI NAM
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Gmail:dichvubocxepdainam@gmail.com
LH:0938.955.329 (A.HUY Điều Hành)
Đ / C: Số 36, Đường số 8, Phường .Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
PHỤC VỤ: TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – UY TÍN
Previous
Next Post »
0 Komentar